CleverAds - Premier Google Partner |Quảng cáo YouTube - YouTube Ads
Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN). Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối.
Người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây. Nếu họ chọn không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Tương tác video bao gồm các nhấp chuột để truy cập vào trang web, lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm.
Nếu chủ yếu quan tâm đến số lượt xem trên YouTube, thì bạn nên tạo video có độ dài ít nhất là 12 giây. Phân tích YouTube không theo dõi các lượt xem dưới 10 giây.
Quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên YouTube và Mạng hiển thị của Google. Trên YouTube, quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên trang tìm kiếm và trang xem cho cả máy tính để bàn và m.youtube.com, cũng như trang chủ cho máy tính để bàn và ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. Đơn vị quảng cáo bao gồm hình thu nhỏ và tối đa ba dòng văn bản. Nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang xem hoặc trang kênh trên YouTube để xem video thay vì phát video trong chính đơn vị quảng cáo.
TrueView trong hiển thị có các định khác nhau như:
Kết Quả Tìm Kiếm Trên YouTube
Quảng cáo TrueView trong hiển thị xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trên YouTube trong phần video liên quan. Quảng cáo chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video.
Quảng cáo được xếp hạng cao nhất cũng có thể được lặp lại bên dưới kết quả tìm kiếm không phải trả tiền
Trang Xem Video Trên YouTube
Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang xem ở những vị trí sau:
1. Dưới dạng lớp phủ trên video. Lớp phủ trông giống nhau trên trang xem YouTub và trên các trình phát được nhúng.
2. Dưới dạng lớp phủ trên video có quảng cáo đồng hành 300x250 bổ sung
3. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video
4. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị 300x250 chứa hình thu nhỏ lớn, tên hình đại diện kênh, dòng tiêu đề, mô tả và thời lượng video.
Trang Chủ Youtube
Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang chủ YouTube khi không có Quảng cáo trên trang đầu nào đang chạy.
Trang chủ ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động
Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trong trang chủ của Ứng dụng YT dành cho Android và iOS vào các ngày mà video nổi bật trên trang đầu cho thiết bị di động không được bán.
(Android dọc)
(Android Ngang)
(iOS Dọc)
Trang Tìm Kiếm Trên Web Và Trang Xem YouTube Dành Cho Thiết Bị Di Động
Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang tìm kiếm và trang xem YouTube dành cho thiết bị di động dưới dạng video quảng cáo ở vùng video có liên quan trên cùng dành cho thiết bị cao cấp.
Mạng Hiển Thị Của Google
Quảng cáo video sẽ chạy ở các vị trí sau trên trang web là một phần của GDN: 728x90, 336x280, 300x250, 250x250, 200x200
Quảng cáo YouTube Masthead là quảng cáo có kích thước 970 x 250 đặt ở trang chủ YouTube xuất hiện 24/24 hiển thị trên mọi giao diện (PC, mobile, tablet). Đây là một trang thông tin giải trí đứng đầu thế giới trong việc tiếp cận khách hàng. YouTube Masthead cung cấp cho bạn sự khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp vô cùng lớn. Do đặc điểm xuất hiện ở trang chủ nên có tính tương tác cao thu hút người dùng xem và tỷ lệ nhấp chuột cao.
Giá thầu ước tính cho quảng cáo này vào khoảng $12.000 một ngày (chưa tính phí dịch vụ), tính theo giá CPD (cost per day)
YouTube là kênh video giải trí số 1 tại Việt Nam. Có tới 90% người dùng Internet tại Việt Nam xem video trực tuyến mỗi ngày và 691 video được xem mỗi giây. Điều này cho thấy việc thực hiện hoạt động Digital Marketing trên kênh YouTube sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng.
CleverAds là Google Partner hàng đầu Việt Nam với hơn 8 năm kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là quảng cáo video trên YouTube cho nhiều doanh nghiệp. Chiến dịch viral cho video "Quảng cáo Tết Ất Mùi 2015 của Neptune - nằm trong Top 5 "Best of 2015 - Ads Leaderboard Vietnam" do YouTube công bố (xem thêm về giải thưởng)
Năm 2015, CleverAds đạt danh hiệu lớn cấp khu vực: Display & YouTube Champion, Southeast Asia (dành cho nhà quản lý chiến dịch quảng cáo Display và YouTube xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á)
Quảng cáo nằm trong Top "Best of 2015 - Ads Leaderboard Vietnam" do YouTube công bố
.jpg)
.jpg)
.jpg)
Đội ngũ tư vấn CleverAds đã hoàn thành chứng chỉ YouTube Guru Certification – một trong những chứng chỉ úy tín đầu tiên tại châu Á về tư vấn và tối ưu quảng cáo video trên YouTube.
Để nhận được tư vấn và hỗ trợ về triển khai quảng cáo video trên YouTube
xin vui lòng liên hệ Ms.Hoàng Anh: 0983 471 567 - 0919 02 8448
Package là các phương thức nhắm mục tiêu đối tượng người xem YouTube tiềm năng được phân chia thành các chủ đề chuyên biệt. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các package phù hợp nhất với kế hoạch của bạn. Một package chuẩn sẽ bao gồm:
Bạn có thể kết hợp các phương thức với nhau. Tùy vào hạn mức ngân sách và thời gian quảng cáo của bạn, chúng tôi sẽ “may đo” riêng cho bạn 1 chiếc áo “target” phù hợp nhất.
.png)
.png)
.png)
.png)
.png)







TƯ VẤN SEO TRÊN YOUTUBE
Tăng thứ hạng tự nhiên trên YouTube và thu view miễn phí. Nắm bắt cách tìm từ khóa giá trị, đặt tiêu đề video, mô tả video, đặt tags, tạo playlist, thêm caption, annonations, tăng traffic & điều hướng link, tăng view ảo kích thích người xem…
YOUTUBE RE-MARKETING
Tư vấn cài đặt tính năng tiếp thị lại, tạo lập các tập audience (người xem) có giá trị, định hướng nội dụng phù hợp với từng tập audience cụ thể.
QUẢN LÝ YOUTUBE CHANNEL
Hỗ trợ khởi tạo YouTube Channel, upload và sắp xếp video, viết sub cho video.
COMMENT SEEDING
Lên nội dung, lịch trình và quản lý bình luận điều hướng, tạo tương tác cho video.
REPORT & ANALYSIS
Hướng dẫn cài đặt và phân tích dữ liệu từ YouTube Analytics. Nắm bắt các con số quan trọng nhất của chiến dịch quảng cáo video.
YOUTUBE BRAND LIFT SURVEY
Đánh giá, so sánh mức độ nhận biết thương hiệu trước & sau mỗi chiến dịch quảng cáo YouTube bằng Brand Lift.

