CleverAds tổ chức thành công hội thảo "YouTube Ads - Không chỉ là View mà là TrueView"
2016-08-24 14:42:36
Ngày 23/08/2016, tại V-Art Co-working Space, Trung tâm Thương Mại IPH, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra hội thảo "YouTube Ads - Không chỉ là View mà là TrueView". Hội thảo đã mang đến những chia sẻ hữu ích về quảng cáo video trên YouTube, về cách tiếp cận, triển khai để YouTube trở thành một trong những kênh quảng cáo hữu ích cho mọi doanh nghiệp.
YouTube được biết đến là kênh lưu trữ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện nay, là mạng xã hội lớn thứ 2 sau Facebook và là công cụ tìm kiếm hữu ích chỉ đứng sau gã khổng lồ Google. Tại Việt Nam, YouTube có đến hơn 35 triệu người dùng, thời gian xem YouTube trung bình là 45 phút/ngày, đứng top 10 thế giới và top 5 châu Á. Với những tiềm năng to lớn như vậy, CleverAds cùng Google mong muốn chia sẻ đến các doanh nghiệp xu thế và kinh nghiệm quảng cáo video trên Youtube đúng đối tượng, đúng mục tiêu, hiệu quả đầu tư cao. Bên cạnh đó, việc cùng nhau thảo luận cách thức xây dựng video quảng cáo hấp dẫn và sáng tạo từ phía đội ngũ làm video chuyên nghiệp cũng giúp cho các khách mời có cái nhìn rõ ràng hơn khi có quyết định đầu tư vào loại hình quảng cáo này.
Đến với hội thảo "YouTube Ads - Không chỉ là View mà là TrueView" có sự tham dự của: ông Nguyễn Khánh Trình - CEO CleverAds, bà Tammy Phan - Giám đốc đối tác chiến lược và kênh bán hàng thị trường Việt Nam, khu vực châu Á Thái Bình Dương, bà Bạch Yến - Chuyên gia tư vấn trực tuyến cao cấp của Google, bà Đặng Hương Trà - Phụ trách đào tạo của Google, ông Đỗ Trung Hiếu - thành viên sáng lập The Bad Rabbit Team - Đội ngũ xây dựng video chuyên nghiệp, cùng hơn 60 vị khách mời là đại diện cho các doanh nghiệp.
Mở đầu chương trình, Bà Tammy Phan đã giới thiệu về tiềm năng của thị trường tiếp thị số tại Việt Nam, chương trình Đối tác Cao cấp của Google - Google PSP, sự hợp tác giữa Google và các công ty hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chiến dịch quảng cáo cho các doanh nghiệp, CleverAds được đánh giá là đối tác tin cậy bởi sự am hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng cũng như bề dày kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch hiệu quả.
Bà Tammy Phan giới thiệu về chương trình Google PSP tại Việt Nam và tiềm năng của tiếp thị số
Sau phần mở đầu, bà Tammy đã tiến hành trao giải thưởng Đối Tác Cao Cấp của Google - Google PSP Awards 2015, khu vực Đông Nam Á, CleverAds vinh dự là đối tác duy nhất tại Việt Nam giành được 3 trên 9 hạng mục của giải thưởng này:
- Chất lượng chiến dịch Tìm kiếm (search) tốt nhất
- Chất lượng chiến dịch Mobile tốt nhất
- Chất lượng chiến dịch Display & YouTube tốt nhất.
Đại diện CleverAds nhận giải thưởng
Trong phần 2 của chương trình, CEO CleverAds - Ông Nguyễn Khánh Trình đã giới thiệu về Xu hướng quảng cáo video trên YouTube tại Việt Nam, các loại hình quảng cáo video phù hợp với từng lĩnh vực, sản phẩm và dịch vụ khác nhau cùng với đó là những case study điển hình.
Ông Nguyễn Khánh Trình giới thiệu về xu thế quảng cáo video trên YouTube
Cùng với đó, bà Bạch Yến, chuyên gia tư vấn trực tuyến cao cấp của Google cũng đã có phần chia sẻ về việc tối ưu quảng cáo: cách thức triển khai và đo lường hiệu quả của quảng cáo.
Bà Bạch Yến chia sẻ về các tối ưu chiến dịch quảng cáo video trên YouTube
Đặc biệt hơn, với phần tham gia thảo luận sôi nổi của các diễn giả và các vị khách mời, rất nhiều những khúc mắc trong quá trình xây dựng và triển khai quảng cáo video đã được làm sáng tỏ. Đội ngũ The Bad Rabbit Team cũng đã có những gợi ý, chia sẻ rất hữu ích về quy trình sản xuất video: lên ý tưởng, quay hình và thực hiện hậu kỳ...
Với sự gặp gỡ, kết nối, trao đổi thông tin giữa các khách mời, các đại diện Google tại Việt Nam, CleverAds hy vọng là cầu nối giúp các doanh nghiệp, công ty tiếp cận nhanh hơn đến xu hướng quảng cáo video trên YouTube, giúp các doanh nghiệp nhắm trúng khách hàng mục tiêu, đầu tư có hiệu quả.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo video trên YouTube tại đây
Một số hình ảnh tiêu biểu trong chương trình:
CleverAds tổng hợp